Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY HỌC ĐƯỜNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS TỬ LẠC, THỊ TRẤN MINH TÂN, HUYỆN KINH MÔN, TỈNH HẢI DƯƠNG.





Sáng ngày 25/3/2017, Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện Ma túy Tỉnh Hải Dương phối hợp với đội phòng chống tệ nạn xã hội huyện Kinh Môn, Ủy ban nhân dân thị trấn Minh Tân và trường trung học cơ sở Tử Lạc, thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn tổ chức buổi tuyên truyền "phòng chống tệ nạn ma túy học đường" cho học sinh toàn trường.

Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe và tìm hiểu rất nhiều kiến thức bổ ích về công tác phòng chống ma túy trong học đường, ví dụ như: Ma túy là gì?, cách phân biệt, nhận biết các loại ma túy; biểu hiện của những người nghiện ma túy, tác hại của ma túy, các biện pháp phòng tránh cho bản thân và gia đình khỏi các đối tượng tội phạm ma túy… Trong thời gian buổi tuyên truyền diễn ra, những thắc mắc của các em học sinh đều được cán bộ Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy giải đáp. Không khí trao đổi sôi nổi, cởi mở trong suốt buổi tuyên truyền thực sự đã cuốn hút được tất cả các em học sinh chăm chú lắng nghe và tham gia. 

Những kiến thức bổ ích từ buổi tuyên truyền sẽ giúp các em nâng cao hiểu biết, nhận thức về tác hại nguy hiểm của ma túy từ đó có các biện pháp giúp bản thân và những người xung quanh phòng, tránh được tệ nạn ma túy học đường. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi “Tuyên truyền phòng chống ma túy học đường” tại trường THCS Tử Lạc:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét