Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma tuý Hải Dương, chi đoàn Cơ sở cai nghiện ma tuý và chi đoàn Trung tâm phòng chống HIV/AIDS đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh 26/3

Ngày 26/3, ngày Thành lập Đoàn TNCS Đông Dương, nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trở thành ngày vô cùng ý nghĩa với lớp lớp các thế hệ trẻ Việt nam. Vai trò của Thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc đã được chứng minh, khẳng định qua suốt chiều dài lịch sử của Đất nước.

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước được sự đồng ý và nhất trí của các lãnh đạo ba chi đoàn Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma tuý Hải Dương, chi đoàn Cơ sở cai nghiện ma tuý và chi đoàn Trung tâm phòng chống HIV/AIDS đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu thể thao và ẩm thực để chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh 26/3. Các lãnh đạo và các đoàn viên các chi Đoàn đã có buổi gặp mặt hết sức tình cảm và gần gũi tại hội Trường Trung tâm Tư Vấn và Điều Trị nghiện ma túy Hải Dương. Tại đây các đồng chí lãnh đạo đã có những lời chúc mừng và chia sẻ, tặng những bí hoa tươi thắm tới các đoàn viên của ba chi đoàn nhân ngày kỷ niệm của thanh niên. 





Một số hình ảnh của buổi giao lưu chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh 26/3

Tiếp đến là phần giao lưu thể thao giữa ba chi đoàn nhằm phát huy hơn nữa tinh thần cũng như sức mạnh của đoàn viên thanh niên.










Một số hình ảnh giao lưu thể thao giữa các bạn Đoàn viên thanh niên

 Kế thừa và phát huy những thành tựu truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma tuý Hải Dương hãy phấn đấu học tập, luôn không ngừng nâng cao trình độ quản lý, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức để thực sự là những đoàn viên ưu tú, nguyện làm theo lời Bác: "Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển quyết chí ắt làm nên"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét