Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tổ chức kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2019

Nhằm phát huy truyền thống" Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với đất nước; khơi gợi truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm và tạo được sự chuyển biến về hành động của các cấp, các ngành, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 26/7/2019 Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy Hải Dương đã tổ chức kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ, để tưởng nhớ những người đã anh dũng hy sinh vì Tổ Quốc. 

Tham dự buổi lễ có sự có mặt của Ban Lãnh đạo Trung tâm
Ban chấp hành Công đoàn
Trưởng phó các phòng ban
Cùng toàn thể các đồng chí cán bộ - học viên con gia đình chính sách 

Mở đầu buổi lễ hãy cùng chúng tôi ôn lại lịch sử, ý nghĩa chính trị và ý nghĩa nhân văn của ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947. 



Một ngày lễ được ghi nhận như là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ở Việt Nam .Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay. 


Tiếp theo buổi lễ Đ/c Phạm Hữu Đạc có đôi lời phát biểu tri ân tới các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công lao to lớn với đất nước. Cũng đã khơi gợi truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm cùng nhau học tập lao động và rèn luyện để xây dựng và bảo vệ tổ quốc của chúng ta ngày một giàu mạnh văn minh. 



Đ/c Phạm Hữu Đạc có đôi lời phát biểu tri ân tới các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công lao to lớn với đất nước.

Cũng là để tri ân tới những công lao to lớn đó, ngày hôm nay Trung tâm đã chuẩn bị những phần quà nhỏ nhưng trong đó chứa đựng sự chân thành và tình cảm mà Trung tâm dành tặng tới con em gia đình chính sách. 





Đ/c Bùi Quang Dương Phó Bí thư, Phó Giám đốc Trung tâm và Đ/c Phạm Hữu Đạc Chủ tịch Công đoàn trao những phần quà nhỏ nhưng trong đó chứa đựng sự chân thành và tình cảm mà Trung tâm dành tặng tới con em gia đình chính sách. 

Buổi gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ hôm nay đã diễn ra hết sức tốt đẹp trong không khí trang nghiêm, bồi hồi và xúc động như sống lại trong những ngày còn cùng cực đau thương của đất nước. Và để xứng đáng với truyền thống vẻ vang đó và không phụ lòng các đồng đội đã hy sinh xương máu của mình cho Tổ quốc, cán bộ cùng toàn thể học viên Trung tâm sẽ luôn cố gắng vươn lên, luôn sẵn lòng cống hiến công sức, trí tuệ cho sự phát triển của đất nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét