Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Hội nghị thân nhân, gia đình học viên năm 2017

Để tạo mối liên kết chặt chẽ giữa gia đình học viên với Trung tâm, thông tin với gia đình học viên về tình hình tư tưởng, sức khỏe, kết quả học tập lao động sản xuất của học viên năm 2017 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2018. Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2017 Trung tâm Tư vấn và điều trị nghiện ma túy Hải Dương tổ chức Hội nghị thân nhân, gia đình học viên. 

Tham dự hội nghị có đồng chí Bùi Quốc Trình- Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm, cùng ban lãnh đạo Trung tâm và các đồng chí cán bộ phòng nghiệp vụ Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương. Đặc biệt có sự góp mặt đông đủ của Thân nhân, gia đình học viên và đại diện học viên các lớp.



Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo Trung tâm và các đồng chí cán bộ phòng nghiệp vụ Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương. Đặc biệt có sự góp mặt đông đủ của Thân nhân, gia đình học viên và đại diện học viên các lớp.

Mở đầu chương trình là bài tuyên truyền về tác hại của ma túy và phương pháp phòng chống tái nghiện; giới thiệu về Trung tâm, đồng thời thông báo với thân nhân, gia đình học viên về tình hình tư tưởng, sức khỏe, kết quả học tập, rèn luyện, lao động sản xuất của học viên tại Trung tâm.



Đ/c Đinh Thị Ngọc Dung tuyên truyền về tác hại của ma túy và phương pháp phòng chống tái nghiện

Tiếp đến là phần phát biểu của đại diện học viên, qua bài phát biểu học viên muốn bày tỏ tâm tư tình cảm của mình dành cho Trung tâm trong suốt quá trình cai nghiện tự nguyện tại đây và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy các cô đã tận tình giúp đỡ để học viên có thể yên tâm học tập, trị liệu cai nghiện ma túy. Bên cạnh đó cũng gửi lời xin lỗi gia đình, mong muốn gia đình và người thân sẽ cho những người đã từng lầm lỡ một cơ hội sửa sai và động viên quan tâm để các bạn cùng cố gắng phấn đấu làm người có ích cho xã hội.




Đại diện học viên phát biểu tại Hội nghị

Đại diện thân nhân gia đình học viên cũng lên chia sẻ, phát biểu đôi lời với hội nghị. Bác đã có những lời bày tỏ xúc động và chân thân thật với mong muốn học viên sẽ cố gắng học tập, trị liệu để sớm ổn định trở về ngưới người thân và xã hội. Bác cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động tại Trung tâm đã quản lý, dạy dỗ học viên giúp các bạn thay đổi mong muốn trở thành người có ích.





Đại diện thân nhân gia đình học viên lên chia sẻ, phát biểu đôi lời với hội nghị

Để cảm ơn những tâm tư tình cảm của học viên và thân nhân gia đình học viên đồng chí Bùi Quốc Trình- Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, trao đổi thông tin, giải quyết những vấn đề thắc mắc của thân nhân, gia đình học viên trong công tác quản lý, tư vấn, điều trị cho người nghiện tại Trung tâm và hứa sẽ cố gắng làm hết sức mình, tận tâm tận lực dạy dỗ các em lên người để không phụ đồng tấm lòng của học viên cùng thân nhân gia đình đã tin tưởng trao gửi con em mình cho Trung tâm. Kết thúc hội nghị thân nhân gia đình học viên được hướng dẫn xuống các khu trại đội tham quan cơ sở vật chất, xưởng sản xuất, nơi ăn ở, sinh hoạt của các em học viên tại Trung tâm.



Đ/c Bùi Quốc Trình- Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm lên phát biểu trao đổi thông tin, giải quyết những vấn đề thắc mắc của thân nhân, gia đình học viên




Thân nhân gia đình học viên xuống các khu trại đội tham quan cơ sở vật chất, xưởng sản xuất, nơi ăn ở, sinh hoạt của các em học viên tại Trung tâm.

Sau buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét