Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Hội nghị Thân nhân gia đình học viên năm 2017

 Sáng ngày 24/01/2017, Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương đã tiến hành tổ chức Hội nghị Thân nhân gia đình học viên năm 2017

Đồng chí Bùi Quang Dương - Phó Giám đốc Trung tâm lên phát biểu tại hội ngh

 Sáng ngày 24/01/2017, Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương đã tiến hành tổ chức Hội nghị Thân nhân gia đình học viên. Tham dự buổi gặp mặt nói chuyện có Đ/c Bùi Quang Dương - phó Giám đốc cùng cán b các phòng nghiệp vụ Trung tâm, thân nhân gia đình các học viên và các bạn học viên tiêu biểu.

 Toàn cảnh Hội nghị Thân nhân gia đình học viên.
 
 Tại Hội nghị, thân nhân gia đình và các bạn học viên được đại diện Lãnh đạo Trung tâm trao đổi, giải đáp một số vấn đề vcông tác tổ chức quản lý, cắt cơn giải độc, chăm sóc sức khỏe, chế độ miễn giảm, học nghề… giúp gia đình và học viên có nhận thức đúng, từ đó có cái nhìn toàn diện, khách quan hơn trong công tác cai nghiện, chữa trị cho các bn học viên.


 Ban lãnh đạo Trung tâm tặng quà tết cho những học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thân nhân gia đình học viên tham quan nơi sinh hoạt và học tập của học viên.

Sau khi  tham dự hội nghị tại hội trường thân nhân gia đình các học viên được cán bộ Trung tâm tổ chức hướng dẫn xuống tham quan nơi sinh hoạt, học tập và lao động sản xuất của các bạn học viên tại Trung tâm.

 Thông qua buổi gặp mặt đã mang tới những hy vọng mới cho học viên và thân nhân học viên, góp phần chuyển tải thông điệp truyền thông cộng đồng hãy cùng chung tay, quyết tâm trong cuộc chiến phòng chống ma tuý./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét