Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Giao lưu thể thao văn nghệ mừng xuân Đinh Dậu 2017 tại Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương

 Thực hiện kế hoạch s 31/KH-TVĐTNMT tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao trong dịp đón xuân Đinh Dậu năm 2017 đồng thời góp phần giúp cho các bạn học viên đang học tập, cai nghiện tại Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương xóa đi những mặc cảm, an tâm học tập, lao động và chữa bệnh để sớm hòa nhập cộng đồng, ngày 27/1/2017, tại Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng xuân Đinh Dậu 2017 thu hút sự tham gia của các ban học viên và cán bTrung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương.

Đ/c Bùi Quốc Trình - Giám đốc Trung tâm dự và chung vui cùng các bạn học viên và cán bTrung tâm.

 Trong đêm giao lưu văn nghệ, các bạn học viên và cán b của Trung tâm đã thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, mừng quê hương đất nước đổi mới và những ca khúc nhạc tr, trữ tình, tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy, HIV/AIDS. 



Đêm giao lưu văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi đối với các học viên học tập, cai nghiện. Qua đó góp phần tiếp thêm nghị lực để các học viên vượt qua những lỗi lầm, sớm tái hòa nhập cộng đồng, tiếp tục học tập, lao động xây dựng địa phương.

 Lãnh đạo Trung tâm chúc tết học viên nhân dịp năm mới xuân Đinh Dậu 2017


Ngày 28/01/2017, Trung tâm Tư vấn và Điều trị nghiện ma túy tỉnh Hải Dương đã tổ chức thi đấu giao hữu các môn bóng chuyền và cờ tướng cho toàn thể học viên đang cai nghiện ma túy tại Trung tâm

  Các bạn học viên hào hứng tham gia trò chơi dân gian Cờ Tướng


 Giao lưu bóng chuyền giữa các lớp

Các hoạt động đã tạo không khí sôi nổi giúp cho đời sống tinh thần và việc rèn luyện sức khỏe cho học viên ngày một tốt hơn, qua đó thể hiện được sự quan tâm từ các cấp, các ngành, góp phần tiếp thêm nghị lực để các học viên sớm tái hòa nhập cộng đồng, tiếp tục học tập, lao động xây dựng quê hương, đất nước.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét